Giải pháp số Meey Map thu hút người dùng tra cứu quy hoạch bất động sản

Meey Map là ứng dụng công nghệ do Công ty cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) nghiên cứu và phát triển, được giới chuyên môn đánh giá cao. Gần đây, Công ty Quản lý nợ và khai thác tài sản của Ngân hàng Kiên Long (KBA) đã trở thành một trong những khách hàng tiêu biểu của Meey Group, khẳng định thêm vị thế và uy tín của Meey Map trên thị trường công nghệ. Cùng Bán Đất Bắc Ninh tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau bạn nhé!

Meey Group và Công ty Quản lý nợ và khai thác tài sản của Ngân hàng Kiên Long ký kết hợp đồng

Sau một thời gian trao đổi và thống nhất, vào ngày 20/6/2024, Meey Group và Công ty Quản lý nợ và khai thác tài sản của Ngân hàng Kiên Long (KBA) đã chính thức ký kết hợp đồng nguyên tắc. Theo thỏa thuận, Meey Group sẽ cung cấp sản phẩm Meey Map cho KBA để tra cứu thông tin quy hoạch và xác định vị trí tài sản.

Meey Map bất động sản
Meey Group và KBA đã chính thức ký kết hợp đồng nguyên tắc

Meey Map được xây dựng dựa trên sự kết hợp giữa công nghệ bản đồ trực tuyến và hệ thống dữ liệu lớn, cùng với công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI). Điều này cho phép người dùng tìm kiếm và tra cứu thông tin quy hoạch bất động sản một cách nhanh chóng và chính xác. Meey Map còn có những ưu thế nổi bật khác, chẳng hạn như khả năng định hướng phủ kín dữ liệu toàn quốc trên một bản đồ duy nhất và thông tin luôn được cập nhật liên tục.

Đặc biệt hơn, Meey Map còn kết nối với các sản phẩm khác trong hệ sinh thái “Công nghệ-Tài chính Bất động sản” được phát triển bởi Meey Group, nhằm gia tăng lợi ích tối đa cho khách hàng. Người dùng không chỉ có thể tra cứu thông tin quy hoạch mà còn có thể tìm kiếm tin đăng bất động sản, quảng cáo tin đăng, tra cứu pháp lý, và nhiều tính năng khác. Đây là điểm nổi bật mà ít sản phẩm nào trên thị trường có thể so sánh được. Hiện nay, các hình thức thanh toán trên ứng dụng cũng rất đa dạng và tiện lợi, bao gồm cổng thanh toán MoMo, ZaloPay, và nhiều hình thức khác.

Meey Map giành được nhiều giải thưởng công nghệ lớn

Bên cạnh đó, Meey Map đã xuất sắc giành được nhiều giải thưởng công nghệ lớn, trong đó có Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam (VDA 2022) và Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam 2023. Những giải thưởng này là minh chứng cho sự tiên phong và uy tín của Meey Map trong lĩnh vực công nghệ và chuyển đổi số.

Công ty Quản lý nợ và khai thác tài sản Ngân hàng Kiên Long (KBA) trực thuộc Ngân hàng TMCP Kiên Long, hiện đang hoạt động trong các lĩnh vực chính như cung cấp dịch vụ tư vấn giá tài sản đảm bảo cho khách hàng, xử lý nợ, cung ứng các phương tiện thanh toán, kinh doanh ngoại hối và thực hiện các dịch vụ ngân hàng khác. KBA không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Với định hướng hoạt động đa nhiệm và hiệu quả, KBA chú trọng vào việc tái cấu trúc và sử dụng hợp lý các nguồn lực. Đồng thời, KBA còn nỗ lực nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp, đẩy mạnh tiên phong trong ứng dụng chuyển đổi số. Mục tiêu của KBA là nâng cao công tác quản trị hệ thống và quản trị rủi ro, cũng như áp dụng các giải pháp nhằm tối ưu hóa thời gian cung cấp dịch vụ đến khách hàng.

Chia sẻ về lý do lựa chọn ứng dụng Meey Map, ông Đinh Mạnh Hà, thành viên Hội đồng thành viên kiêm Giám đốc KBA, cho biết: “Hiện tại, việc áp dụng những sản phẩm fintech và proptech là xu thế tất yếu. Các ngân hàng không chỉ cạnh tranh về quy mô, nguồn lực mà còn về tốc độ cũng như khả năng gia tăng trải nghiệm cho khách hàng trên các nền tảng số.

Meey Map bất động sản
Ông Đinh Mạnh Hà – Giám đốc của KBA phát biểu tại sự kiện

Việc sử dụng nền tảng cung cấp thông tin quy hoạch góp phần giúp KBA rút ngắn thời gian tác nghiệp, tăng cường độ chính xác, phát hiện kịp thời các rủi ro tiềm ẩn, và nâng cao hiệu quả công tác định giá và quản lý tài sản. Meey Map là sản phẩm đáp ứng được nhu cầu về thông tin quy hoạch và xác định vị trí tài sản của chúng tôi. KBA rất mong chờ những sản phẩm mới của Meey Group trong tương lai”.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hải Vũ, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm của Meey Group, chia sẻ:

“Meey Group rất trân trọng sự tin tưởng và đánh giá cao chất lượng dịch vụ từ KBA. Riêng với nền tảng Meey Map, hiện tại chúng tôi đã có gần 600.000 người dùng. Ngoài những tính năng hữu ích, các chính sách bán hàng của chúng tôi luôn hướng tới việc tối ưu chi phí và lợi ích cho khách hàng”.

Meey Map bất động sản
Ông Nguyễn Hải Vũ – Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Meey Group

Meey Group được biết đến là một doanh nghiệp công nghệ tiên phong trong lĩnh vực bất động sản (proptech) tại Việt Nam, hướng tới cung cấp giải pháp tổng thể cho lĩnh vực bất động sản trong thời kỳ số hóa. Trong quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm Meey Map, nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch mới nhất, Meey Group đã và đang cung cấp dịch vụ tra cứu thông tin quy hoạch bất động sản cho các đối tác và khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức, ngân hàng và các nhà môi giới bất động sản. Trong số đó phải kể đến các đối tác lớn như Vietinbank AMC, BIDV, MB Bank, Vietcombank, và Thẩm định giá Thành Đô.

Bên cạnh Meey Map, Meey Group còn có nhiều sản phẩm và dịch vụ nổi bật khác như: cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0 meeyland.com và ứng dụng Meey Land; ứng dụng quản lý nhu cầu khách hàng dành riêng cho nhà môi giới bất động sản Meey CRM; công cụ định giá bất động sản ứng dụng công nghệ AI Meey Value; và nền tảng cung cấp giải pháp 3D trong giao dịch bất động sản Meey 3D.

Với việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến và phổ biến nhất của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 như AI, Big Data, Blockchain, AR/VR, IoT, các sản phẩm của Meey Group đều tạo hiệu ứng tích cực khi ra mắt thị trường và được người dùng ưa chuộng.

Kết luận

Giải pháp số Meey Map đã chứng minh sức hút mạnh mẽ đối với người dùng trong việc tra cứu quy hoạch bất động sản. Với sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ bản đồ trực tuyến, dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo, Meey Map không chỉ mang lại sự tiện lợi và độ chính xác cao mà còn nâng tầm trải nghiệm người dùng.

Những giải thưởng uy tín và sự tin tưởng từ các đối tác lớn như Vietinbank AMC, BIDV, MB Bank và Vietcombank là minh chứng rõ ràng cho chất lượng và uy tín của sản phẩm. Bên cạnh đó, việc liên tục cải tiến và phát triển các tính năng mới, cùng chính sách bán hàng tối ưu chi phí và lợi ích cho khách hàng, đã giúp Meey Map khẳng định vị thế là giải pháp số hàng đầu trong lĩnh vực tra cứu quy hoạch bất động sản tại Việt Nam.

About The Author

Để lại một bình luận

Liên hệ bộ phận kinh doanh
  • Liên hệ bộ phận kinh doanh